พามาทำความรู้จักเครื่องมือวัด pH รุ่น HI98100

พามาทำความรู้จักเครื่องมือวัด pH รุ่น HI98100

การวัดค่า pH เป็นหนึ่งในกระบวนการสำคัญที่มีความสำคัญในหลากหลายสายงาน เรามักจะพบค่า pH ได้ไม่ว่าจะเป็นในสวนสาธารณะที่มีบ่อน้ำ , ในโรงงานผลิตอาหารและเครื่องดื่ม , ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ , และในการเกษตรกรรมของดินและพืชผล โดยเครื่องมือที่ใช้สำหรับการวัดค่า pH นั้นมีความสำคัญอย่างมากในสายงานต่างๆเหล่านี้ และเครื่องมือวัด pH รุ่น HI98100 เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่น่าสนใจในการใช้งานของการตรวจวัดค่า pH ต่างๆเพราะมีขนาดที่เล็กพกพาง่าย อีกทั้งยังสามารถตรวจวัดค่าได้อย่างแม่นยำ

เครื่องมือวัด pH รุ่น HI98100 ดียังไง?

เครื่องมือ HI98100 เป็นเครื่องวัดค่า pH แบบพกพาที่มีความสามารถในการให้ค่าอ่านค่า pH ที่แม่นยำและเชื่อถือได้ โดยมีการออกแบบให้ใช้งานง่าย สามารถใช้ในหลากหลายสภาพแวดล้อม เช่น ในน้ำทะเล, แม่น้ำ, บ่อบาดาล, ห้องปฏิบัติการ, และสวนผัก ทำให้คุณกำลังทำอยู่นั้นง่ายดายมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติของเครื่องมือวัด pH รุ่น HI98100

คุณสมบัติของเครื่องมือวัด pH รุ่น HI98100

เครื่องมือนี้มาพร้อมกับหลายคุณสมบัติที่ทำให้การใช้งานง่ายและสะดวกสบาย เช่น การแสดงผลค่า pH ที่อ่านง่ายบนหน้าจอ LCD, มีค่าความถูกต้องมากถึง ±0.2 pH, และการออกแบบที่ทนทานต่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน

นอกจากนี้ เครื่องมือ HI98100 ยังมีความสามารถในการเก็บบันทึกข้อมูลได้ ซึ่งสามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์หรือบันทึกไว้เพื่อการตรวจสอบค่า pH ในช่วงเวลาที่ต่างกันได้ ด้วยความสามารถที่หลากหลายและการใช้งานที่ง่ายดาย เครื่องมือ HI98100 เป็นเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในหลายสายงาน ไม่ว่าจะเป็นในการทดสอบคุณภาพน้ำ, การตรวจสอบสภาพแวดล้อม, หรือในการวิจัยและพัฒนาในสถาบันการศึกษาและวิจัย

HI98100

ทั้งนี้หากกำลังมองหาเครื่องมือ สามารถคลิกเข้ามาดูได้เลย >

 

บริษัท ฮานนา อินสทรูเม้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องมือวัดชั้นนำ

“เพราะเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ”

WITH GREAT PRODUCTS, COME GREAT RESULTS.

 

CONTACT US

Line : @hannathailand

FB : HannaThailand

Email Addresses : [email protected]